I am supposed to study electronics... but here I am meddling with the Rubik's cube.
Si Mara kasi dinala pa iyong Rubik's cube niya, iyon na lang tuloy ang ginawa namin halos buong time ng pag-aaral namin sa McDo. At balita ko mas marami pang tricks na natutunan sa pagbuo ng Rubik's cube kesa sa pag-solve ng circuits.
Unfortunately, this is the worst part of the day. Nag-aya pang mag-ghost hunting si JP, Mara, at Mev. Idinamay pa sa misadventures si Net-net, baby sister ni Mev. WTF. I swear, I won't go with them anymore with plans like that. Shit, dapat talaga hindi na ako sumama. I almost cried with my heart beating at 1000 bps. Nagmana kasi ako sa tatay ko, takot sa moo-moo.
I felt like I'm Courage, the cowardly dog.
Anyway, the heck with the Rubik's cube. Seriously, I promise to be serious tomorrow. Seriously.
No comments:
Post a Comment